Tuesday, May 27, 2014

Thiết bị thông minh tiết kiệm năng lượng Warema


Warema được thiết kế bảo vệ khí hậu và tiết kiệm năng lượng trong các cấu trúc hiện có thông qua việc sử dụng các giải pháp che nắng nhờ đó giảm thiểu chi phí.
 Một nghiên cứu của Industrieverband Technische Textilien Rollladen , Sonnenschutz eV (ITRS), một hiệp hội công nghiệp Đức , cho thấy con lăn màn trập động và hệ thống bóng mặt trời có thể làm giảm nhu cầu năng lượng cho nhiệt hữu ích lên đến 44%. Nhưng khái niệm hệ thống từ Warema còn đi một bước xa hơn: đó là sự kết hợp của hệ thống nội bộ và bên ngoài, cùng với một hệ thống điều khiển thông minh, cung cấp giảm đáng kể của hệ thống sưởi và làm mát tải và cho phép người sử dụng tối ưu ánh sáng ban ngày tự nhiên, làm giảm hiệu quả lượng năng lượng cần thiết cho ánh sáng nhân tạo.
Warema cung cấp một loạt các giải pháp mù venetian bên ngoài mà đáp ứng một loạt các yêu cầu. Ví dụ, các dòng sản phẩm bao gồm hệ thống cửa sổ venetian mù phát triển phải được cài đặt trực tiếp trên khung cửa sổ. Điều này sẽ giúp lập kế hoạch và gắn công việc liên quan đến mức tối thiểu. Các hệ thống này cũng được thiết kế đặc biệt cho các hệ thống tổng hợp vật liệu cách nhiệt bên ngoài. Chúng có thể được tích hợp kín đáo ở mặt tiền nhờ hướng dẫn đường ray với bề mặt phía trước thạch cao- cơ sở và các tấm bìa có thể được dán trên. Kể từ khi bị mù venetian bên ngoài chỉ gắn liền với khung cửa sổ bằng đường sắt hướng dẫn và không trực tiếp gắn trên vỏ, cầu lạnh đều tránh được. Các mô hình đặc biệt hiện đang được giới thiệu có thể dễ dàng cài đặt trong trục hiện có. Nó không phải là cần thiết để đính kèm đường sắt hàng đầu bên trong bộ phận , có nghĩa là cài đặt cũng là cực kỳ hiệu quả trong trường hợp này. Các mô hình FSR S1 và S2 FSR mới được đặc biệt rất thích hợp cho các dự án phục hồi chức năng và cập nhật. Tất cả các phiên bản có thể được sử dụng để điều chỉnh hiệu quả ánh sáng ban ngày. Họ cũng cung cấp ánh sáng chói và bảo vệ sự riêng tư và ngăn chặn phòng quá nóng. Phù hợp với đặc biệt đáp ứng yêu cầu trên cơ sở từng trường hợp cụ thể , các hệ thống mù có thể sử dụng những thanh phẳng , thanh đính cườm hoặc mờ ra thanh. Hệ thống kiểm soát Warema tự động điều chỉnh thanh điều kiện thời tiết , làm cho một đóng góp lâu dài để giảm tiêu thụ năng lượng của bất kỳ tòa nhà.
Cửa chớp lăn cho tân trang lại tòa nhà nhanh chóng và sạch
Ít nhất , một đổi mới của một hộp chụp cũ cần được xem xét khi cửa sổ hiện đại với bảo vệ nhiệt kính đang được lắp đặt. Đây là nơi mà một lượng năng lượng nhiệt thường bị mất , kể từ khi hộp chụp hiện thường kém cách điện hoặc không cách điện ở tất cả. Khi cài đặt cùng với các cửa sổ mới, Warema lăn cập nhật màn trập mới (RE -RO) cải thiện tính chất vật lý của hộp cũ đến mức mà các hộp sau đó đáp ứng các yêu cầu theo quy định của EnEV năm 2009. Cũ màn trập lăn được thay thế như tốt. Cài đặt nhanh chóng và sạch sẽ: trong một bước duy nhất, cả hai cửa sổ và màn trập lăn cập nhật có thể được cài đặt trong việc mở cửa sổ và hộp màn trập lăn kể từ khi màn trập lăn cập nhật được trước gắn trên cửa sổ. Làm như vậy, mặt tiền và nội thất trát không bị hư hỏng, làm cho bụi bẩn và cài đặt thời gian là một điều của quá khứ. Vỏ cách điện của hộp bao gồm cao cấp polystyrene, và hồ sơ tăng cường nhôm đặc biệt cung cấp ổn định đặc biệt . Hộp có hai kích cỡ khác nhau để phù hợp với cấu trúc hiện có. Màn trập lăn có thể được vận hành bằng tay bằng cách sử dụng thắt lưng hoặc tay quay- hoặc với sự trợ giúp của động cơ và điều khiển cho thoải mái hơn. Khi sử dụng kết hợp với một mô phỏng sự hiện diện, hệ thống không chỉ tiết kiệm năng lượng, nó cũng là an toàn.
Vải phủ nhôm tăng thêm sự thoải mái
Các yêu cầu kỹ thuật và chức năng đặt trên kiểm soát ánh sáng chói và hệ thống bảo mật hình ảnh bên trong các tòa nhà cũng ngày càng tăng. Warema đáp ứng các nhu cầu với vải màn hình mới sáng tạo có thể được sử dụng trong cả hai con lăn và rèm louvre dọc. Tính năng độc đáo của vải là lớp phủ nhôm hơi đặc biệt của nó. Vào ban ngày, nó cung cấp sự riêng tư trực phong phú và làm giảm tần suất bức xạ năng lượng mặt trời hiệu quả hơn nhiều so với các tính năng thông thường. Trên lạnh (mùa đông) đêm trên. Mặt khác, nó cải thiện hiệu suất cách nhiệt của cửa sổ - trên 30 % cho các đơn vị hiện đại và lên đến 50 % trong trường hợp kính lớn hơn. Trong suốt cả năm, màn hình ngăn chặn biến động nhiệt độ xảy ra ở kính từ được chuyển vào bên trong tòa nhà, làm cho khí hậu nội thất thoải mái hơn nhiều
Liên hệ tư vấn và lắp đặt các thiết bị thông minh tiện nghi khác cho không gian của bạn hãy gọi Auto-Home: 091.3090.988
Nguồn: http://www.autohome.com.vn/news/tin-tuc/thiet-bi-thong-minh-tiet-kiem-nang-luong-warena.html

Tagged: ,

0 comments:

Post a Comment

Thanh Xuân Phạm