Thursday, June 5, 2014

8 xu hướng mành cửa sổ đẹp trên thế giới 2014





















8 xu hướng trong mành cửa sổ trên thế giới

Rèm cửa trở lại . Trong thập niên 80 , rèm swagged sang trọng tải với rìa và tua và đứng đầu với diềm xây dựng thực hiện một số cửa sổ có vẻ như Debutantes vĩnh viễn. Như những năm 90 tiến triển , đã có sự chuyển hướng từ dư thừa. Đề án trang trí tối giản dẫn đến một mong muốn cho cửa chớp lật , rèm mành tre, gỗ , rèm Roman và bảng tab - đứng đầu trong bông hoặc nhung . Sau này, đơn giản và giá cả phải chăng , trở nên phổ biến .
Đây là các loại vải mành rèm hiện nay
1. Tinh tế sheers tơ nhện - thế giới xa diềm xếp quen thuộc hoặc vải polyester khắc nghiệt kết cấu - bây giờ có màu ánh kim tinh tế và được đan xen với vật liệu không mong muốn, hoặc đã dập nổi hoặc in những kiểu mẫu .
2. Velvet là một xu hướng tiếp tục . Thiết kế Scott Yetman cảm thấy nhung là vật liệu tốt nhất cho màn . " Trong lớp học nghệ thuật , bạn thường được cho một mảnh gấp nhung để vẽ , vì cách nó bắt ánh sáng ", ông nói .
3. Sheers trong màu sắc ấn tượng như ca cao và khói là một xu hướng , như là kết hợp hai tông màu của sheers .
4. Patti Watanabe của Các phòng làm việc ở Toronto, lưu ý rằng lâu hơn, nếp gấp lỏng hơn ( dài 5-6 inch) hiện nay phổ biến - nhìn ít nghiêm trang và thích hợp hơn ngắn hơn. Đôi , chứ không phải ba , nếp gấp được sử dụng cho cùng một lý do .
5. Rèm với grommets , một điều trị đơn giản , là một xu hướng tiếp tục .
6. V thêm dài khuấy luyện trên sàn nhà đã được thay thế bằng rèm cửa sàn dài . Nhưng Scott Yetman thích vải màn để vũng nước chỉ là một chút - một vài inch - cách mà thiết kế tốt quần "phá vỡ" trên một chiếc giày.
7. Mẫu Fun rằng triển lãm một cảm giác hay thay đổi đang trở nên phổ biến hơn. Valentina Manzo của Kravet / Lee Tạp chí Kế toán Phòng trưng bày ở Toronto nói rằng sọc ngựa vằn và đốm hươu cao cổ là mô hình mới nổi. Kravet cũng cung cấp một tuyệt với lông duy nhất khâu trong khoảng thời gian ngẫu nhiên - một cái nhìn đó là kì quái nhưng cũng hiện đại , thậm chí Zenlike .
8. Thay vì hoang phí vải trên swags và diềm , nhà thiết kế đã chuyển sự chú ý của họ đến phần cứng sáng tạo. Thanh, hình chạm và tie- lưng trong gỗ, kim loại , thủy tinh hoặc gốm được đối xử giống như đồ trang sức.

Tagged:

0 comments:

Post a Comment

Thanh Xuân Phạm