Saturday, May 3, 2014

Nhìn mô hình hay qua hình vẽ sẽ rất khó hình dung cho những khách hàng không chuyên về kỹ thuật lắp đặt rèm. Dưới đây mình có 1 video mô tả về động cơ rèm tự động hoạt động nên chia sẻ cho các bạn thấy.



Với rèm tự động bạn không phải làm gì hết, không phải đứng lên, di chuyển hay dùng sức nhọc gì, chỉ cần ngồi một chỗ và bấm nút, các động cơ sẽ tự động hoạt động. Rất đơn giản và tiện nghi phải không nào.



Rèm tự động giờ cũng khá phổ biết rồi. Các bạn có nhu cầu liên hệ mình nhé. Bên mình vừa là nhà phân phối động cơ, cũng vừa lắp đặt các hệ thống rèm tự động luôn. Các đối tác và dự án bên mình thì thực hiện rất nhiều rồi nhé. Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, đảm bảo thi công trong thời gian ngắn nhất, chất lượng thì vẫn đảm bảo luôn. Giá thành hợp lý, chi phí thấp, chất lượng tốt. Muốn biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ mình nhé
 Hotline: 0165 6123 592 ( Xuân)
Email: contact@remtudong.com
Video chia sẻ:


Tagged: ,

0 comments:

Post a Comment

Thanh Xuân Phạm