Monday, May 26, 2014

Rèm văn phòng rẻ đẹp. Remtudong.com ngoài việc cung cấp phân phối động cơ rèm còn nhận lắp đặt các hệ thống rèm cửa, rèm tự động theo yêu cầu của khách. Remtudong.com có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt hệ thống rèm cho các tòa nhà, khách sạn, showroom, văn phòng. Với lợi thế giá rẻ, nhập khẩu động cơ trực tiếp, chính hãng, nên rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn remtudong.com làm đối tác cung cấp của mình.

Hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 2 loại mành rèm giá rẻ mà đẹp dùng cho các văn phòng để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Trời nắng nóng đã bắt đầu. Hãy trang bị mành rèm chắn nắng ngay hôm nay cho không gian làm việc của bạn luôn tươi mát, tinh thần sảng khoái, minh mẫn để làm việc.
Mành rèm kéo tay: có rèm cuốn, rèm vải, rèm gỗ,.. với nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn. Ưu điểm: rẻ đẹp.
- Mành rèm tự động: Sử dụng động cơ tự động đóng mở, động cơ nhập khẩu bền, đẹp và sang. Ưu điểm: Thể hiện sự sang trọng, chỉ đắt hơn rèm kéo tay một chút. Ngồi 1 chỗ có thể điều khiển hệ thống rèm theo ý muốn mà không phải đứng dậy di chuyển.

Tại sao mành rèm của Chúng tôi remtudong.com rẻ và đẹp:
- Mẫu mã đa dạng, cập nhật hàng ngày, bạn sẽ được tư vấn thêm nhiều mẫu rèm, vải rèm để bạn lựa chọn được những mẫu ưng ý nhất
- Động cơ rèm nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên giá đảm bảo rẻ nhất. Chất lượng sản phẩm cũng được cam kết và khẳng định theo
- Có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, kiến trúc sư giỏi tư vấn và lắp đặt rèm nhanh chóng ngay khi bạn đặt rèm.
- Thời gian thi công là ngắn nhất. Tùy từng địa điểm từng vùng mà thời gian có chênh lệch chút ít. Thường là 1 ngày sẽ lắp đặt xong.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đo đạc miễn phí. hotline: 091 2344 685
Email: contact@remtudong.com

Tagged: ,

0 comments:

Post a Comment

Thanh Xuân Phạm