Friday, May 23, 2014

Rèm tự động ngày nay đã trở nên phổ biến, đã có mặt trong nhiều gia đình, tòa nhà, văn phòng. Nhất là các tòa nhà cao cấp, hệ thống khách sạn cao cấp đã trang bị hầu hết các thiết bị tự động này cho mình, vừa hiện đại, vừa thẩm mỹ. 

Công nghệ tích hợp thông minh hệ thống điều khiển từ xa vào các thiết bị điện tử, di động mới được vận hành và được người sử dụng đánh giá cao về sự tiện lợi mà nó mang lại. Đơn giản và dễ sử dụng, không phải mang nhiều đồ rườm rà. Công nghệ ngày đã được vận dụng ở một số công trình biệt thự, tòa nhà ở Việt Nam. 
Công nghệ tích hợp của thiết bị này như sau: Điều khiển thông qua Thiết bị phát Hồng ngoại (IR Transmitter) và Cảm biến dòng (Current sensor) và tích hợp thẳng vào trong hệ thống điều khiển trung tâm của thiết bị di động. 

Để được tư vấn và lắp đặt thiết bị thông minh hiện đại này, hãy liên hệ với Chúng tôi- Nhà tự động Việt Nam Auto-Home. Hotline: 091 3090 988. 
Không chỉ ứng dụng thiết bị thông minh cho rèm tự động. Hệ thống thông minh còn được áp dụng cho toàn bộ ngôi nhà và văn phòng của bạn. Dù bạn ở xa hay ở gần, bạn cũng có thể điều khiển hệ thống rèm hay nhà ở của bạn bằng ipad hay chiếc di động của mình. Cảm nhận sự tiện nghi của công nghệ khoa học mang lại hãy đến với Auto-Home. 
Một vài hình ảnh về thiết bị thông minh
Nguồn: Auto-Home

Tagged:

0 comments:

Post a Comment

Thanh Xuân Phạm