Thursday, April 24, 2014


Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn nhà cung cấp động cơ rèm tự động nào cho các dự án của các bạn "động cơ rèm tự động giá rẻ ở đâu?". Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi ngay. Hotline: 091 3090 988 để được tư vấn và email tới contact@remtudong.com để được báo giá tốt nhất. Lý do chọn chúng tôi vì:

- Rèm trần che mái kín. Động cơ rèm trần che mái kín tự động. Động cơ nhập khẩu nước ngoài, bảo hành 5 năm.  remtudong.com nhà phân phối động cơ hàng đầu nhập khẩu chính hãng hoàn toàn đảm bảo.

- Chất lượng đảm bảo, các sản phẩm được nhập trực tiếp từ các hãng lớn trên quốc tế nhé Raex, Somfy,... nên chúng tôi cam kết chất lượng và bảo đảm được giá tốt nhất cho các bạn.

- Chúng tôi là nhà phân phối lớn nhất các loại động cơ rèm tự động, hiện nay chúng tôi đã hợp tác với hơn 100 nhà thiết kế nội thất. Chúng tôi luôn tạo sự uy tín, trách nhiệm và lợi ích cho đối tác và khách hàng của mình.

- Đội ngũ tư vấn và kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình hỗ trợ các bạn mọi lúc mọi nơi.

Các sản phẩm của chúng tôi đa dạng như:





 Sản phẩm đều tương thích và dễ dàng lắp ráp. Vận hành dễ dàng.
Xem thêm các sản phẩm động cơ khác
Liên hệ ngay để được báo giá và tư vấn miễn phí.

Tagged:

0 comments:

Post a Comment

Thanh Xuân Phạm